วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2554

สอนทำCEของwindows xp

คนที่กด - กับด่าผม อย่าตอบกาะทู้นะ ไม่เชื่อก็ไม่ต้องรู้



มาแจกกันซะทีครับ หลายคนรอมาหลายวัน

ก็คิดอยู่ว่าจะแจกดีมั้ย เพราะคนด่าผมเยอะเลย ไปไล่อ่านดูแล้ว ยิ่งไม่อยากแจก อย่างช่างมัน เรารู้คนเดียวพอ


อย่างท่านคนเก่งคนนี่บอกว่าเค้าทำไม่ได้แล้วรู้ได้ไงว่าผมทำไม่ได้แถมยังด่าผมอีก

เดี๋ยวจะตั้งกระทู้บ้างว่า "มาดูเกรียนบอก XP ใช้ Cheat Engine ไม่ได้"

แต่ก็นะครับ มีหลายคนที่เชื่อผม บางคนก็แอด M มาขอ โทรมาขอก็ยังมีเลย แต่ยังไงก็ต้องครบ 100 ก่อน

ผมไม่ได้อยากดูด + อะไรแบบที่หลายคนว่านะครับ ผมจะเอาไปทำไม แค่ + แลกเป็นเงินก็ไม่ได้

แต่ผมรู้สึกว่ามันเป็นเหมือนน้ำใจที่มีให้ ผมก็ไม่ได้อะไรจากการแจก แค่ให้กด + ให้ก่อน ก็เพราะอยากรู้ว่ามีคนอยากรู้มั้ย (รอกันหน่อยเปนมั้ย) แล้วคุณก็ไม่ได้เสียอะไรแค่กด + เอง

ผมเห็นหลายกระทู้มากๆๆที่เค้าแจกกัน แล้วไม่มีคน + เลย หรือ + น้อยมาก ก็สงสารคนแจกนะครับ

มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า อิอิ บ่นมานานละ ไม่รู้มีคนอ่านมั้ย!!


การที่จะใช้ Cheat Engine ได้นั้นเราต้องทำตอนที่ GameGuard ยังไม่ทำงาน

ผมก็คิดออกอยู่ 3 วิธี

วิธีที่ 1 เปนการทำตอนนี่กำลังโหลด GameGuard ตามคลิป

วิธีที่ 2 กับ 3 จะคล้ายๆๆ กัน แต่มันจะเป็นการหยุดการทำงาน ไม่ต้องโพล์เดอร์ GameGuard มันจะหยุดการทำงานไว้ ( วิธีที่ 2 กับ 3 ขอไม่แจกนะครับ หรืออาจแจกก็ไม่รู้ แต่ไม่อยากแจกตอนนี่ )

ไม่เข้าใจตรงใหนก็ถามนะครับ จะอธิบายให้ กระทู้นี่คงไม่มีคนกด - นะเพราะแจกแล้ว และคงไม่มีคนมาด่าผมว่าเกรียนอีก ด่าคนอื่นโดยที่ไม่รู้จักตัวเอง เบื่อครับคนแบบนี่

6 ความคิดเห็น:

  1. ขอวิธีที่สองกับสามหน่อยคับ วิธีที่1 กดไม่ทัน หรือทำไม่เป็นหว่า..55
    วิธีที่1 กาดมันโหลดเร็วมากครับ แทบไม่เห็น..

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ28 ตุลาคม 2554 21:28

    ขอบคุนครับผม

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ28 ตุลาคม 2554 21:35

    ไม่ เห็นเร้ว เลย แต่ โค๊ดce มันไม่ติด คับ ชวยแก้ ด้วย คับ (อมตะนะคับ) บอกที

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ15 พฤศจิกายน 2554 03:33

    ผมใช้ไม่ได้ครับผมรุว่าหยุดเกมกาดยังไงไห้ไปลบเกมกาดตอนเริ่มเกมเมื่อก่อนผมก๊ทำอมตะได้ เเต่ตอนนี้ไม่ได้เเล้วเเต่ผมจะลองวิธีไหม่โดยไม่ลบเกมกาดนะครับ ถ้ารุบอกผมด้วยนะผมไม่ได้พวกคุลหรอกนะผมชอบ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ15 พฤศจิกายน 2554 03:35

    ผมใช้ไม่ได้ครับผมรุว่าหยุดเกมกาดยังไงไห้ไปลบเกมกาดตอนเริ่มเกมเมื่อก่อนผมก๊ทำอมตะได้ เเต่ตอนนี้ไม่ได้เเล้วเเต่ผมจะลองวิธีไหม่โดยไม่ลบเกมกาดนะครับ ถ้ารุบอกผมด้วยนะผมไม่ได้ด่าพวกคุลหรอกนะผมชอบ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ29 กุมภาพันธ์ 2555 06:27

    ไม่เห็นมีไรเลย

    ตอบลบ